Giải pháp an toàn cho công trình xây dựng kính

Các công trình xây dựng hiện nay luôn đòi hỏi tính an toàn cao cho nên các vật liệu xây dựng được lựa chọn rất kỹ lưỡng để đáp ứng được yêu cầu của công trình. Kính cường lực dán an toàn là lựa chọn hoàn hảo cho công trình hiện đại ngay nay.

Kính cường lực dán là sự kết hợp hoản hảo của hai dòng kính an toàn có đầy đủ những ưu điểm và tính năng của kính cường lực và kính dán an toàn. Dưới đây là những đặc điểm của sản phẩm kính dán an toàn

– Khả năng chịu lực của kính rất lớn, bản chất kính cường lực có khả năng chịu lực lớn gấp 4-5 lần so với kính thường cùng độ dày khi được dán thêm lớp film thì tấm kính có khả năng chịu lực tốt hơn nữa.

– Kính cường lực mặc dù là loại kính khá tuyệt vời cho các hạng mục nội ngoại thất công trình nhưng vẫn có 1 nhược điểm là kính có thể tự nổ (tỷ lệ rất nhỏ) do bên trong kính nguyên liệu có lẫn tạp chất niken sunfua chính tạp chất này trong quá trình tôi nhiệt tấm kính được làm mát một cách đột ngột khiến cho tạp chất niken sunfua này không đạt được cấu trúc bền vững và có thể biến đổi cấu trúc khi gặp điều kiện thích hợp khiến cho tấm kính có thể tự nổ một lúc nào đó. Với kính cường lực dán có lớp film PVB nên sẽ giảm thiểu được hiện tượng kính tự nổ của kính cường lực khi mà các hạt kính vỡ sẽ được giữ lại trong khung nhờ lớp film dán PVB. Giảm được nguy cơ sát thương cho người sử dụng.

– Kính cường lực dán chính là sản phẩm đảm bảo an ninh- chống xâm nhập rất tốt.

– Sản phẩm có khả năng cách âm tốt nhờ lớp film dán, ngoài ra có thể lựa chọn nhiều màu film theo nhu cầu. Với sự đa dạng của màu Film sẽ giúp quý khách hàng có nhiều lựa chọn về màu sắc cho hạng mục của mình, cũng như khả năng điều khiển việc truyền năng lượng của ánh sáng mặt trời khác nhau theo màu film.

HongPhucGlass nhà sản xuất gia công kính cường lực – kính dán an toàn hàng đầu hiện nay. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với những tính năng an toàn- tiết kiệm năng lượng- thân thiện với môi trường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 24/7

1
Bạn cần hỗ trợ?
btn-dangkyhocthu